Chính Sách Giao Hàng, Vận Chuyển, Nhận Hàng
1. Phạm vi giao hàng:
Helen chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam. Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc cửa hànghoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển.
Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi thời tiết hoặc các tình huống bất khả kháng khác.
2. Phí giao hàng:
Tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn mà phí giao hàng được ước tính như sau:
Khu vực | Phí giao hàng(VNĐ) | Thời gian giao hàng | |
---|---|---|---|
Hồ Chí Minh | Nội thành | 20,000 | Từ 01-03 ngày |
Ngoại Thành | 20,000 | ||
Các tỉnh phía Nam (từ Bình Định tới mũi Cà Mau) | Nội thành | 25,000 | Từ 02-04 ngày |
Ngoại Thành | 25,000 | ||
Các tỉnh miền Trung | Nội thành | 30,000 | Từ 03-04 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Hà Nội | Nội thành | 30,000 | Từ 03-05 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Các tỉnh còn lại | Nội thành | 30,000 | Từ 03-04 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 |
– Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website.
3. Xem hàng và Đồng kiểm:
Các đơn hàng tại Helen sẽ được áp dụng chính sách “Kiểm tra trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra trực tiếp sản phẩm trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.
Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, chúng tôi không thể hỗ trợ hoàn trả.
Bạn chỉ được kiểm tra về bên ngoài của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có rách, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal, riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử…).
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, Helen khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm gửi cửa hàng thực hiện đổi trả.
Nếu khách hàng không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, khách hàng có thể khiếu nại đến Helen thông qua website https://helenstore.com.vn/ hoặc Điện thoại: 0344051739 trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Khách hàng lưu ý, sau khoảng thời gian này, Helen sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.
4. Giao hàng không thành công:
Đơn hàng sau 03 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của cửa hàng và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
5. Không thể giao hàng:
Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, sự cố bất khả thi …) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của chúng tôi và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.